• Cách giúp trẻ ăn rau nhiều hơn

    Rau xanh và trái cây là nhóm thực phẩm chủ yếu cung cấp vitamin và khoáng chất, giúp trẻ phát triển. Chất xơ có trong rau xanh có vai trò quan trọng giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, tăng sức đề kháng và phòng chống các bệnh về đường tiêu hóa.

  • Lịch sinh hoạt khỏe mạnh cho 1 ngày

    Cuộc sống khỏe mạnh là khi bạn thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng, tinh thần thoải mái. Dưới đây là lịch trình sinh hoạt lý tưởng để nâng cao sức khỏe:

  • Duy trì sức khỏe nhờ khoảng thời gian 'vàng' trong ngày

    Các chuyên gia chỉ ra 3 khoảng thời gian mỗi buổi trong ngày bạn cần chăm sóc sức khỏe bản thân đó là: 7-9h thích hợp để bổ sung dinh dưỡng, 11-13h là thời gian "dưỡng tâm", tối trước khi đi ngủ nên ngâm chân để thúc đẩy tuần hoàn. 

  • Nụ hôn - nguy cơ nhiễm khuẩn HP cho trẻ nhỏ

    Trẻ dưới 10 tuổi dễ nhiễm khuẩn HP do chất lượng vệ sinh môi trường sống, thói quen ăn uống, đặc biệt là tiếp xúc hôn hít của người lớn.

  • Tình dục ảnh hưởng đến não bộ thế nào

    Quan hệ tình dục giải phóng hormone oxytocin. Oxytocin không chỉ giúp con người bình tĩnh hơn mà còn làm giảm cảm giác đau đớn. Một nghiên cứu từ năm 2013 cho thấy hormone này có thể làm giảm đau đầu mạn tính. 

  • Những người không nên ăn dưa và cà muối

    Nhiều người nghĩ dưa, cà muối có nhiều men vi sinh tốt cho sức khỏe. Thực tế những loại rau củ quả để muối thường nhiều loại vi khuẩn, trong đó có vi khuẩn lên men lactic gây bệnh và ký sinh trùng. Kể cả khi món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn cũng không nên ăn quá nhiều và liên tục.

  • Võ Tắc Thiên và cách sống 'thuận theo tự nhiên' giúp thọ 81 tuổi

    Võ Tắc Thiên là một trong những hoàng đế cai trị Trung Quốc lâu nhất và sống thọ nhất. Ở thế kỷ 7-8, tuổi thọ 81 của nữ hoàng là chuyện rất hiếm hoi, theo Ifeng. Thực tế, bỏ qua sự chuyên quyền độc đoán mà lịch sử ghi lại về một hoàng đế trong xã hội phong kiến với tư tưởng "nam tôn nữ ti", Võ Tắc Thiên được cho là một người rất chú ý chăm sóc sức khỏe.

  • Mẹo giúp bạn uống đủ nước mỗi ngày

    Khi thiếu nước, cơ thể hoạt động kém hiệu quả. Tuy nhiên, thật khó khi cố bắt bản thân phải nhớ để bổ sung nước. Ringring.vn giúp bạn một số mẹo nhỏ để uống nhiều nước:

  • Gạo trắng và gạo lứt, loại nào bổ dưỡng hơn?

    Gạo trắng là loại gạo đã xát hết vỏ trấu, cám và mầm nên một số dinh dưỡng bị mất đi. Còn gạo lứt chỉ vừa bóc đi lớp vỏ trấu, vẫn còn lớp cám bao bọc bên ngoài nên nhiều chất dinh dưỡng vẫn còn. Vì thế gạo lứt chứa nhiều dinh dưỡng do không qua quá trình xay xát như gạo trắng, nhưng gây khó khăn cho tiêu hóa nếu ăn nhiều.